Để một viện thẩm mỹ hay một cơ sở làm đẹp có chỗ đứng và dấu ấn trong lòng lòng khách hàng hay không quan trọng là nhờ bộ nhận diện thương hiệu. Vậy tại sao chúng ta phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và nó có tầm quan trọng như thế nào hay cùng wba tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Thế nào là bộ nhận diện thương hiệu ngành thẩm mỹ?
Bộ nhận diện thương hiệu hay còn được gọi ngắn gọn là Logo, đây là điểm nhấn vô cùng quan trọng để phát triển cơ sở doanh nghiệp của mình. Nó cũng được xem là tập hợp các thành phần trực quan của công ty được thể hiện rõ thông qua bộ nhận diện thương hiệu.Đây là điều quan trọng giúp khách hàng phân biệt doanh nghiệp của bạn giữ hàng trăm, hàng ngàn doanh nghiệp cùng ngành khác trên thị trường.
Có được bộ nhận diện thương hiệu cá nhân thì bạn sẽ dễ dàng cạnh tranh và mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, lòng trung thành của họ khi đặt vào doanh nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu ngành thẩm mỹ và tầm quan trọng
Bộ nhận diện thương hiệu nó như một cá thể người vậy, muốn tồn tại lâu dài trong cuộc sống thì bạn cần phải làm điều gì khác biệt để không bị nuốt chửng và tưởng chừng như vô danh.
Doanh nghiệp bạn có thể không có thị phần lớn khi cạnh tranh với các thương hiệu tên tuổi lâu đời khác. Nhưng bạn phải có thương hiệu là độc bản cho riêng mình, việc có một bản sắc thương hiệu riêng là rất quan trọng nếu bạn muốn nhận được những lợi ích như lòng trung thành hay sự công nhận thương hiệu từ phía khách hàng. Nó giúp thể hiện các giá trị và phong cách thương hiệu của bạn, đồng thời truyền tải thông điệp nhất quán trên tất cả các kênh tiếp thị trên thị trường công nghệ.
Hiện nay việc cạnh tranh kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên thị trường là rất gay gắt, chính vì thế bạn phải có cho mình một bản sắc riêng tạo cho doanh nghiệp của mình tồn tại trong tâm trí khách hàng. Như vậy sẽ giúp bạn tồn tại lâu trong thị trường kinh doanh, nhất là ngành thẩm mỹ.
Lợi ích bộ nhận diện thương hiệu và chúng bao gồm những gì?
Lợi ích:
- Nhận biết và nhận diện ra thương hiệu của bạn trong vô số các thương hiệu Thẩm Mỹ khác.
- Truyền thông những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp đến khách hàng thông qua bộ nhận diện thương hiệu.
- Tăng sự chuyên nghiệp, tin tưởng với khách hàng.
- Thể hiện sự cam kết thông qua hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Đồng nhất hình ảnh quảng cáo, marketing của doanh nghiệp Thẩm Mỹ.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì:
- Màu sắc nhận diện thương hiệu thẩm mỹ cũng cực kỳ quan trọng (màu bắt mắt, màu hợp phong thủy,…)
- Phải có bộ ấn phẩm văn phòng tại cơ sở: Bảng tên, sổ tư vấn, giấy tiêu đề, bao thư, Folder, hóa đơn dịch vụ, thẻ dịch vụ, danh thiếp.
- Bộ nhận diện thương hiệu dành cho quảng cáo: Bảng hiệu, banner dịch vụ, standee, tờ rơi, Voucher khuyến mãi.
- Bộ nhận diện thương hiệu cho Marketing Online Website,Facebook, xây dựng content hiệu quả.
- Bộ nhận diện thương hiệu theo từng chiến dịch (Khai trương chi nhánh, quảng cáo, tổ chức sự kiện…
Thiết kế Logo, nhận diện thương hiệu tại Phạm Gia Media
Ngoài tổ chức sự kiện, Booking báo chí, hay cung cấp nhân sự thì tại Phạm Gia media cũng thiết kế và nhận diện thương hiệu cho cá nhân, doanh nghiệp, cơ sở…
Với kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực truyền thông, Phạm Gia media luôn tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ đa dạng, phù hợp với thị trường công nghệ hiện nay
Đến với đội ngũ thiết kế của Phạm Gia media bạn sẽ có cho mình những logo, pano, bảng hiệu…làm nổi bật và nhận diện thương hiệu cơ sở thẩm mỹ một cách nổi bật và sang trọng. Vì chúng tôi luôn đặt Uy tín – Chất lượng – Giá trị thành công lên hàng đầu khi phục vụ quý khách hàng.
Qua bài viết mà wba đưa đến các bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu, không chỉ riêng ngành thẩm mỹ mà có thể áp dụng cho tất cả các ngành khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu và xác định lý tưởng, mục tiêu, tầm nhìn lâu bền cho doanh nghiệp của bạn.
- Xem thêm: PR – Ra mắt thương hiệu mới
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
Hotline: 0938699786
Email: phamquocnamt@gmail.com
Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: Phạm Gia Media