Dự Án Tìm Kiếm Người Mẫu Toàn Năng 2021 – sân chơi cho người mẫu trẻ đam mê ánh đèn sân khấu, Dự án không chỉ tạo cơ hội toả sáng, thể hiện bản thân mà còn là “bước đệm” giúp các thí sinh chinh phục giới hạn, khai phá năng lực tiềm ẩn của chính họ. Qua đó giúp BTC tìm ra những “viên ngọc” sáng cho làng người mẫu Việt Nam hiện nay.
Đồng hành của Dự án lần nay, không thể thiếu các đơn vị nhà tài trợ, họ là những người người luôn sát cánh cùng BTC để mang lại những quyền lợi tốt nhất cho các thí sinh tham dự. Song song, các NTT là những thương hiệu uy tín, chất lượng đã góp phần nâng cao độ lan toả của Dự án.
Mới đây, những NTT tiếp theo của Dự án đã chính thức được công bố, chính là Công ty Cổ phần toàn cầu HBG, với 3 thương hiệu HAPPY – BITSUN – GENLI, hoạt động đa lĩnh vực từ chăm sóc sức khoẻ,làm đẹp đến tài chính, đầu tư và kể cả bất động sản. Công ty Cổ phần toàn cầu HBG là minh chứng cho một doanh nghiệp có TÂM, có TẦM khi không chỉ chú trọng đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu, mà còn luôn hướng đến giá trị cốt lõi của sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với nhà phân phối và khách hàng.
Đặc biệt với Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp GENLI – thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng, luôn hướng tới giá trị đẹp toàn diện và đẹp an toàn cho Phái Nữ, đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong cuộc hành trình mang thương hiệu HBG đến mọi nhà và vươn tầm thế giới.
Hiện tại, công ty đang trong quá trình phát triển và mở rộng thị trường, với sứ mệnh tạo dựng một môi trường toàn diện, nơi thăng hoa cảm xúc và gắn kết yêu thương, cùng với phương châm “Bí mật của Phái Đẹp” chắc chắn sẽ tạo ra những sản phẩm đẳng cấp nhất, hứa hẹn là làn gió mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam, trở thành người bạn đồng hành thân thiết của chị em trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi mong cao hơn của thị trường Việt Nam.
Với tôn chỉ kinh doanh đầy ý nghĩa của mình, Công ty Cổ phần toàn cầu HBG quyết định trở thành nhà tài trợ Dự án bởi sự trân trọng đặc biệt với thế hệ người mẫu trẻ nhiệt huyết, sáng tạo và dám thách thức.
Và để làm nóng hơn nữa chặng đua của Dự án, các NTT thông báo sẽ lựa chọn 1 thí sinh nữ làm Đại sứ Thương hiệu Mỹ phẩm GENLI và đồng thời 1 thí sinh nam trở thành Đại sứ Thương hiệu Công ty Cổ phần toàn cầu HBG, để cùng đồng hành trong các hoạt động, dự án tiếp theo của Công ty, từ đó tạo sự lan toả về nét đẹp thiện mỹ trong xã hội hiện nay.
Vậy tiêu chí để chọn Đại sứ thương hiệu là gì?
- Đại sứ là người thể hiện được tinh thần, thông điệp và giá trị cốt lõi của sản phẩm/dịch vụ
- Có khả năng lan toả, truyền tải tinh thần của sản phẩm/dịch vụ đến mọi người xung quanh, từ đó đồng hành cùng thương hiệu vươn tầm thế giới
- Hơn cả là người luôn đồng hành cùng thương hiệu bằng cả cái TÂM và TẦM
Trở thành Đại sứ Thương hiệu sẽ được gì??
- Được trở thành gương mặt NGƯỜI MẪU ĐỘC QUYỀN
- Hình ảnh được quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông trong cả nước
- Được đồng hành xuyên suốt các hoạt động của 2 thương hiệu
- Nhận được giải thường gồm hiện kim và hiện vật
- Hưởng những ưu đãi khủng khác đến từ phía thương hiệu làm Đại diện
Thời điểm công bố 2 gương mặt thí sinh xứng đáng nhất được chọn trở thành Đại sứ thương hiệu cho 2 dòng thương hiệu đẳng cấp là Công ty Cổ phần toàn cầu HBG và Mỹ Phẩm GENLI chính là ĐÊM CHUNG KẾT DỰ ÁN TÌM NGƯỜI MẪU TOÀN NĂNG 2021.
BTC tin rằng đây sẽ là động lực vô cùng lớn cho các thí sinh “cháy” hết mình trong Dự án, cũng như với sự đồng hành của Công ty Cổ phần toàn cầu HBG sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho Dự án, mang tới những giá trị thành công rực rỡ, góp phần nâng tầm nhan sắc và chất lượng người mẫu Việt.
Hiện nay, vẫn đang còn cơ hội cho những NTT khác muốn đồng hành cùng Dự án để lan toả những thông điệp ý nghĩa đến thế hệ mẫu trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung.
Mọi thông tin thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Fanpage: https://www.facebook.com/phamgiamodel.media
Website: https://phamgiamedia.vn/