Chắc chắn rằng trước khi bước vào mùa nghỉ lễ, các chị em phụ nữ chắc chắn phải đi làm đẹp để cùng chơi lễ. Dưới đây là 5 cách mà Wba mang đến cách marketing cho spa thu hút khách hàng mùa lễ.
1. Gửi thiệp mời và voucher cho khách hàng
Để làm marketing cho Spa hiệu quả, đừng quên chuẩn bị những tấm thiệp nhỏ nhắn kèm theo lời chúc ấm áp để mang đến khách hàng niềm vui và sự tin tưởng. Bạn sẽ cảm nhận được tinh thần khách hàng sẽ tốt hơn hẳn khi nhận được tấm thiệp do chính Spa tặng, có thể cùng với đó là voucher để đảm bảo khách hàng có thể ghé thăm spa lần tiếp theo. Một Spa thành công là một nơi có thể mang chất lượng phục vụ khách hàng lên hàng đầu và đặt trải nghiệm khách hàng lên cốt lõi.
2. Các chương trình marketing spa
-
Các chương trình giới thiệu bạn bè
Khách hàng được giới thiệu trung thành và có lợi hơn so với khách hàng bình thường. Đây là lý do tại sao một trong những chiến lược Marketing spa thông minh nhất hiện có là chương trình giới thiệu bạn bè, trong đó bạn khuyến khích khách hàng hiện tại giới thiệu thẩm mỹ viện cho bạn bè và gia đình.
-
Quà tặng
Quà tặng là một cách hiệu quả để thêm vào danh sách email và tạo sự tương tác trên mạng xã hội. Bằng cách cung cấp quà tặng cho một dịch vụ hoặc sản phẩm có liên quan tại spa, bạn tạo ra một danh sách khách hàng mục tiêu quan tâm cụ thể đến các sản phẩm và dịch vụ, từ đó tiếp cận họ với các ưu đãi thông qua các chiến dịch email hoặc quảng cáo được nhắm mục tiêu sau khi chương trình tặng quà kết thúc.
-
Thẻ quà tặng
Thẻ quà tặng không phải là thứ mà bạn thấy nhiều tiệm tận dụng, nó trở thành một ý tưởng tiếp thị spa mới mẻ. Thẻ quà tặng tương tự như lời giới thiệu cho doanh nghiệp, có thể được quy đổi và khuyến khích khách hàng có chi tiêu nhiều hơn.
3. Xây dựng nội dung content mùa lễ trên kênh truyền thông online
Bạn có thể lên ý tưởng về những câu chuyện hài hước về ngày lễ tết hoặc một vài ý tưởng về một ngày lễ ý nghĩa bên người thân. Điều này sẽ giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và bằng cách nào đó, tăng lượng theo dõi của Spa như một cách dẫn dắt câu chuyện về ngày lễ.
4. Liệu pháp miễn phí
Cung cấp các liệu pháp miễn phí, như mát-xa da đầu trong 15 phút hoặc trị liệu dưỡng sâu, là một cách tuyệt vời để tạo lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng sẽ có nhiều khả năng trả tiền hơn cho dịch vụ cụ thể đó vào lần tiếp theo họ ghé thăm.
5. Tăng cường truyền thông trên kênh Online
Xây dựng các kênh truyền thông hiện nay như facebook, instagram, tiktok,… cung cấp thông tin về chương trình và thông tin Spa với các khách hàng. Đây là các kênh quảng cáo tiềm năng thu hút khách hàng mới về các dịch vụ.
Việc tập trung đầu tư vào hình ảnh cho đến nội dung, xây dựng các chương trình tương tác khách hàng như livestream tư vấn trên kênh Facebook, chạy các quảng cáo để hút khách hàng,… sẽ là cách làm hiệu quả để tăng lôi kéo khách hàng sử dụng dịch vụ của spa.
Dịch vụ marketing cho spa tại Phạm Gia Media cũng là lựa chọn tối ưu cho bạn mà không cần băn khoăn, lo lắng gì về quá trình Marketing spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thì Phạm Gia Media luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và phát triển tuyệt đối.
Hãy vận dụng những kiến thức trên mà Wba mang lại để bạn có thể marketing spa của mình một cách hiệu quả, thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp,
Liên hệ Công ty TNHH Truyền thông Sự kiện Phạm Gia Media
Hotline: 0938699786
Email: phamquocnamt@gmail.com
Địa chỉ: 1073/59 CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: Phạm Gia Media