Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 – Đào Ái Nhi là ai?

Share This Post

CEO Đào Ái Nhi là ai?

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi (sinh năm 1978)  cao 1,63 m, số đo 3 vòng 85 61 93. Cô là một nữ doanh nhân có thần thái của một hoa hậu. Đào Ái Nhi  hiện đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). CEO hiện đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh  thiết bị nâng hạ, cụ thể là xe nâng hàng. Công ty của cô đã tạo dựng được một chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường xe nâng. 

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - Đào Ái Nhi là ai?
CEO hiện đang tham gia vào lĩnh vực kinh doanh  thiết bị nâng hạ

CEO Ái Nhi chia sẻ, bản thân cô là một người yêu cái đẹp và luôn nỗ lực vì sắc đẹp. Đó là động lực giúp cô chăm chỉ mỗi ngày để chăm sóc cơ thể. Nhờ đó, dù đã là bà mẹ 2 con, nữ doanh nhất vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê. Cô thành công cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống – điều đó giúp cho CEO lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - Đào Ái Nhi là ai?
CEO Ái Nhi chia sẻ, bản thân cô là một người yêu cái đẹp và luôn nỗ lực vì sắc đẹp

Nữ doanh nhân luôn tích cực trong công tác thiện nguyện, sẵn sàng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. “Là một người đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi thấu hiểu phần nào những mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy khi nghe dự án thiện nguyện cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi rất vui mừng và sẵn lòng tham gia góp chút công sức lan toả tình yêu thương đến các bé.”- nữ doanh nhân chia sẻ.

Trở thành Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Vượt qua 20 thí sinh, với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi đã trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lạc Thảo Vy, Á hậu 2 là Đỗ Thị Vân Anh.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - Đào Ái Nhi là ai?
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ khác: Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh; Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang; Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương; Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn; Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền; Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - Đào Ái Nhi là ai?
Người đẹp hội tụ đủ yếu tố của một hoa hậu doanh nhân
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 - Đào Ái Nhi là ai?
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Đào Ái Nhi

Đại diện ban tổ chức cho biết các thí sinh phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng… là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất.

Subscribe To Our Newsletter

Get updates and learn from the best

Xem Thêm