Cần lưu ý gì khi truyền thông bất động sản

Truyền thông bất động sản luôn là vấn đề quan tâm của các chủ đầu tư, sàn. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng biết khi làm truyền thông bất động sản cần những gì?

Cần lưu ý gì khi truyền thông bất động sản
Cần lưu ý gì khi truyền thông bất động sản

Sáng tạo thông điệp tuyệt vời cho căn nhà của bạn

Truyền thông bất động sản hiện đại không phải là đưa đến khách hàng những mẫu tin nhàm chán, nghe có vẻ spam hoặc chỉ đơn thuần nói về mình, hãy có hẳn một bài PR để quảng bá cho thương hiệu. Đồng thời kích thích sự nôn nóng của khách hàng, gián tiếp cung cấp thông tin về sản phẩm, sử dụng các chiến lược. Ví dụ như “Sale Off lớn – chỉ trong một tuần” …

Hay đừng chỉ nghĩ đơn giản là bán một căn hộ mà hãy nghĩ bạn đang bán cả không gian sống cho một gia đình để đưa ra những thông điệp hấp dẫn.

Sử dụng nhiều hình ảnh

Hãy chụp thật đẹp các căn hộ của bạn, có thêm cảnh quan xung quanh hoặc các hoạt động của gia đình sinh sống bên trong thì càng thêm tính thuyết phục. Những người muốn mua nhà thường chỉ nhìn thấy ảnh mô hình hoặc các hình ảnh được chỉnh sửa quá nhiều, vậy nên hãy chuẩn bị những bức hình chụp ảnh các gia đình sử dụng thật sẽ tạo độ tín nhiệm cao hơn.

Cần lưu ý gì khi truyền thông bất động sản
Sử dụng nhiều hình ảnh

Đa dạng hóa môi trường truyền thông

Truyền thông bất động sản không đơn giản là đăng tải trên website doanh nghiệp, như thế sẽ rất phí nguồn lực content marketing.

Truyền thông bất động sản cần đa dạng bài PR trên các trang báo có lượng truy cập lớn để nâng cao hiệu quả. Những kênh tin tức dân bất động sản ưa chuộng đó là Cafef, Cafebiz, VnEconomy, Batdongsan.com.vn, dautuchungkhoan, Dân trí, VnE, … Lựa chọn được kênh truyền thông thích hợp là đã phần nào thành công trong chiến lược marketing.

Nắm tâm lý khách hàng “chuộng” đất nền sổ đỏ

Đây chính là một kĩ thuật PR rất xuất sắc của truyền thông bất động sản – không nhắc trực tiếp mà khơi gợi thông qua một bài viết mang tính chất thông tin. Ngay từ tiêu đề: Khách hàng “chuộng” đất nền sổ đỏ – một thực tế đúng với suy nghĩ của nhiều người, họ sẽ thích đọc. Kỹ thuật ý kiến người sử dụng tạo tín nhiệm cao.

Dần dần dẫn dắt khách hàng xuống đến cuối, đọc giả sẽ nhận thấy cái tên dự án hoặc chủ đầu tư xuất hiện. Như thế khách hàng sẽ tiếp nhận các thông tin truyền thông một cách rất tự nhiên. Không giống như quảng cáo, chức năng của PR là dẫn dụ người đọc đến với nội dung mà mình muốn truyền tải một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm: Những công cụ marketing truyền thống

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Tổ Chức Khai Trương - Phạm Gia Media

spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Xem Thêm

Dầu tràm Cung Đình vào Top hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2022

DTCD: Mới đây, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ...

Nắm đặc thù ngành thời trang để làm truyền thông hiệu quả

Các đặc thù ngành thời trang người làm truyền thông cần biết: 1. Tính chất...

Chiến lược quảng cáo spa làm đẹp 2022

Ngành làm đẹp là một trong những ngành có tốc độ phát triển nhanh...

KOL marketing cho doanh nghiệp cần có những yếu tố nào?

KOL hay KOLs là thuật ngữ vô cùng phổ biến trong lĩnh vực Marketing,...