Nhắc đến Theanh28 Entertainment, người ta thường nghĩ ngay đến công ty truyền thông hàng trong nhiều lĩnh vực như quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống Fanpage – Group Facebook và Youtube, KOLS, sản xuất video viral… Và thật bất ngờ, ông chủ “quyền lực” đứng sau Theanh 28 lại là một chàng trai trẻ sinh năm 1992, chính là CEO Nguyễn Tuấn Hưng. Và bí mật nào đứng sau thành công đáng ngưỡng mộ của anh?
Hành trình từ con số 0
Trước khi trở thành “người dẫn đường” Theanh28, ít ai biết rằng Nguyễn Tuấn Hưng từng phải làm đủ nghề để mưu sinh. Từ phụ việc tại quán cơm đến sửa điện thoại cũ, anh đều không nề hà để có thu nhập trang trải cuộc sống: “Trong 3 năm sang Nhật du học, tôi làm đủ nghề để có tiền trang trải cuộc sống. Ngày đi học trên trường 4 tiếng, còn lại tôi tới quán cơm phụ. Người ta sai gì mình làm nấy. Tối đi làm về, tôi lại lên các trang thương mại điện tử, tìm mua điện thoại cũ mang về sửa rồi bán lại để có thêm thu nhập”. Bươn chải đủ nghề, làm đủ việc đã làm dày trải nghiệm lẫn kinh nghiệm sống cho Tuấn Hưng. Đây là một tài sản quý giá, bước đệm để chàng trai đầy nghị lực này có thể viết tiếp những ước mơ của mình.
Năm 2015, Nguyễn Tuấn Hưng quyết định trở về Việt Nam và làm marketing. Dù kiếm được không ít tiền từ công việc này và gầy dựng được tiếng tăm trong lĩnh vực thẩm mỹ nhưng anh luôn nghĩ mình cần phải có một sự nghiệp riêng. Tình cờ, trong một lần xem YouTube, anh rất ấn tượng với những video được cắt dựng vô cùng thu hút và sáng tạo của bạn Nguyễn Thế Anh. Điều này khiến chàng trai trẻ nhận ra được cơ hội trong một lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam thời điểm đó – Social Media.
Nói là làm, anh khởi nghiệp từ một công ty chỉ có 4 người. Sau hơn 2 năm thành lập cùng sự dẫn dắt và điều hành của Tổng giám đốc Nguyễn Tuấn Hưng, cho đến nay Theanh28 Entertainment đã có hơn 100 thành viên. Đồng thời là một trong những công ty nội dung hàng đầu Việt Nam với hệ thống fanpage tăng trưởng mạnh. Không chỉ vậy, Theanh28 còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông, sản xuất và phân phối phim ngắn, phim quảng cáo,…
Chạm đến những ước mơ
Không thành công nào mà không có sự trải nghiệm. Để sở hữu được hệ thống hơn 20 fanpage lớn với hàng chục triệu fan, Nguyễn Tuấn Hưng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kenh28 Entertainment không chỉ là người dẫn đầu, vạch chiến lược mà còn lăn lộn, thực chiến cùng đội ngũ nhân viên. Anh đổi mới không ngừng, luôn tìm tòi những cái mới, khám phá, trải nghiệm và quyết liệt trong sự thay đổi và định hình thương hiệu. Cuối cùng, thành công đã “gọi tên” Theanh28 Entertainment và đứng sau đó là sự quyết tâm của ông chủ trẻ.
Lần đầu xuất hiện trên thị trường truyền thông Việt Nam vào ngày 11/05/2018, cho đến nay fanpage Theanh28 Entertainment đã thu hút hơn 5,1 triệu lượt thích và gần 6 triệu lượt theo dõi. Không chỉ vậy, công ty còn có hệ thống hàng loạt fanpage lớn như Theanh28 Entertainment, Idol Live, Him, 60 giây, …
Hiện tại, công ty đang có hơn 100 nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tận tâm, Theanh28 luôn tư vấn và triển khai các kế hoạch truyền thông phù hợp nhất để mang nhiều giá trị đến với khách hàng. Đặc biệt là khi lấn sân sang mảng giải trí, cái tên Theanh28 Entertainment được cộng đồng ví là “bàn tay vàng trong làng Top 1”. Hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được công ty giải trí này sản xuất và hỗ trợ truyền thông đều lọt Top trending của YouTube như MV “Bước qua đời nhau” – Lê Bảo Bình, MV Cover “Anh nhà ở đâu thế” của Linh Ka,…
Không dừng lại ở đó, Theanh28 Entertainment cũng đang cung cấp nhiều dịch vụ tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên các nền tảng mạng xã hội, sản xuất và phân phối phim quảng cáo, phim ngắn (Viral Videos, TVC). Trong tương lai, đơn vị này hứa hẹn sẽ trở thành công ty hoạt động Top 1 trong lĩnh vực Truyền thông và Giải trí.