Là “thuyền trưởng” của một công ty truyền thông – tổ chức sự kiện trên 10 năm kinh nghiệm, CEO Phạm Quốc Nam đã đưa Phạm Gia Media trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và tạo dựng được tên tuổi trên thị trường. Những sự kiện mà Phạm Gia Media tổ chức thu hút nhiều chuyên gia, nhà tài trợ và các bạn trẻ có niềm đam mê với nghệ thuật tham gia.
Đồng thời, thông qua các sự kiện của mình, Phạm Gia Media luôn gởi gắm các thông điệp nhân văn và ý nghĩa đến tất cả mọi người với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.
Suốt những ngày cả nước chiến đấu với đại dịch Covid-19, rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã phải dừng hoạt động kinh doanh. Nhất là các công ty tổ chức sự kiện buộc phải “đóng băng” do đặc thù của ngành. Tuy nhiên, Phạm Gia Media vẫn không ngừng áp dụng các phương thức mới phù hợp với xu thế và giúp cho “sự kiện vẫn có thể sống giữa tâm dịch”.
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của CEO Phạm Quốc Nam về những kinh nghiệm tổ chức sự kiện trong mùa dịch và những dự án mà công ty đang ấp ủ cho năm mới.
Được biết, suốt khoảng thời gian dịch bệnh, công ty Phạm Gia Media vẫn hoạt động các sự kiện sôi nổi nhờ bắt kịp xu hướng trực tuyến, vậy điều gì đã giúp công ty thực hiện tốt các sự kiện dù trong hoàn cảnh khó khăn như vậy?
Trong năm qua, dịch Covid-19 đã tác động đến tất cả các ngành nghề cũng như các cá nhân. Hoạt động tổ chức sự kiện chắc chắn ảnh hưởng rất lớn bởi việc tập trung đông người trong khoảng thời gian dịch bệnh là không thể. Nhưng chính việc tận dụng công nghệ vào quá trình tổ chức sự kiện đã giúp cho sự kiện vẫn có thể sống giữa tâm dịch. Mặc dù, việc áp dụng hình thức tổ chức sự kiện online đòi hỏi nhiều chuyên môn và thử thách cho doanh nghiệp nhưng nếu thích nghi được đây là một hướng đi mới và đảm bảo được việc duy trì hoạt động của các doanh nghiệp tổ chức sự kiện trong bất kì hoàn cảnh nào.
Anh có nhận định gì cho ngành tổ chức sự kiện sau dịch, có cần lên kế hoạch cho một hướng đi mới hoặc thay đổi chiến lược hay không?
Tôi tin rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn trong năm 2022. Khi dịch bệnh được khống chế, các hoạt động sẽ trở lại bình thường. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi cho ngành tổ chức sự kiện. Bởi sau dịch, rất nhiều doanh nghiệp sẽ khai trương trở lại và hứa hẹn sẽ cần các dịch vụ về tổ chức sự kiện.
Nhưng để đáp ứng được thị trường trong năm sau cần cập nhật những cái mới để tạo được hiệu quả. Bên cạnh phát huy cái mới cũng cần lưu giữ những cái cốt lõi và bản chất của ngành.
Trong năm 2022, Phạm Gia Media có những dự án nào đang ấp ủ hay không?
Sau thời gian dịch bệnh, Phạm Gia Media đã có nhiều mục tiêu cho năm 2022. Công ty mong muốn dùng những giá trị cốt lõi làm nền móng để phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Bên cạnh đó, Phạm Gia Media mong muốn những chương trình, sự kiện được đầu tư công phu, nghiêm túc sẽ mang lại nhiều giá trị cho xã hội cũng như giúp các doanh nghiệp thực hiện được chiến lược của mình thông qua đó.
Trong năm tới, Phạm Gia Media sẽ tổ chức các cuộc thi sắc đẹp tại các tỉnh thành như: Khánh Hoà, Cần Thơ…để quảng bá con người và du lịch địa phương, tổ chức các hội chợ – triển lãm xúc tiến thương mại.
Cảm ơn CEO Phạm Quốc Nam về những chia sẻ của anh và chúc cho Phạm Gia Media ngày càng phát triển trong năm mới!