Sau nhiều năm đồng hành và phát triển cùng ngành mỹ phẩm Việt Nam, Chủ tịch Trịnh Phương Thảo đã ấp ủ giấc mơ và hoài bão sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, đồng thời góp phần khẳng định chất lượng của mỹ phẩm Việt sánh ngang với sản phẩm quốc tế trên thị trường.
Chủ tịch Trịnh Thảo mang ước mơ đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế
Trước đây, Chủ tịch Trịnh Phương Thảo được biết đến là một trong những doanh nhân tài năng góp phần giúp thị trường mỹ phẩm Việt trở nên sôi động và được tin dùng. Nhận thấy mỹ phẩm Việt Nam có nhiều ưu điểm, không hề có sự thua kém so với các quốc gia phát triển như Hàn Quốc hay Nhật Bản, Chủ tịch Trịnh Phương Thảo đã ấp ủ sở hữu thương hiệu của riêng mình.
Thương hiệu mỹ phẩm T-LAB ra đời từ kinh nghiệm, sự tâm huyết cũng như những bài học xương máu của chính Chủ tịch Trịnh Phương Thảo đã trải qua trước đó. Vì thế, mỹ phẩm T-LAB là sự kết tinh bền vững cùng sự hứa hẹn phát triển mạnh mẽ về sau này.
Không chỉ giúp người tiêu dùng có cái nhìn thiện chí hơn về dòng sản phẩm làm đẹp trong nước, Chủ tịch Trịnh Phương Thảo còn nuôi lớn ước mơ chinh chiến thị trường quốc tế với sản phẩm chất lượng, ghi tên Việt Nam vào bản đồ làm đẹp thế giới.
Tên thương hiệu mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc đồng thời cũng là định hướng phát triển của doanh nghiệp sau này. Tâm – Tầm – Tín – Tiền – Tài chính là cốt lõi Tlab định hướng cho hệ thống của mình. Theo Chủ tịch Trịnh Phương Thảo “Hoạt động kinh doanh của T-LAB bắt nguồn từ cái tâm. Tâm chính là nền tảng vững chắc nhất để Tlab có cho mình những cộng sự đồng hành. Đây cũng chính là kim chỉ nam để hệ thống của Thảo làm việc”.
Chủ tịch Trịnh Thảo chia sẻ về tôn chỉ hoạt động của công ty
Chủ tịch Trịnh Phương Thảo chia sẻ: “Việc khó nhất để phát triển một thương hiệu mỹ phẩm Việt chính là thay đổi được thói quen tiêu dùng sính ngoại từ trước đến nay. Quan trọng hơn cả, chất lượng sản phẩm luôn là nòng cốt để thương hiệu bền vững. Chủ tịch Trịnh Phương Thảo sẵn sàng học hỏi các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để ứng dụng cho sản phẩm của mình”.
Vào ngày 1.4.2023 vừa qua, thương hiệu T-LAB vừa đánh dấu thêm một bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi khánh thành văn phòng đại diện đầu tiên tại thủ đô Hà Nội. Đây sẽ là nơi ban lãnh đạo mang đến cái nhìn tổng thể cho chiến lược phát triển thương hiệu cũng như đồng hành cùng hệ thống với những ước mơ lớn.
Đối với thương hiệu T-LAB, hệ thống chính là một trong những nòng cốt trong chiến lược phát triển dài hạn. Chủ tịch Trịnh Phương Thảo muốn xây dựng một hệ thống bền vững, mang lại sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của nhiều chị em phụ nữ cả về tài chính và sự nghiệp. Thương hiệu dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Tlab mong muốn kinh doanh mỹ phẩm trở thành sự nghiệp để mọi người đồng hành.
Mỹ phẩm T-LAB đã khánh thành văn phòng đại diện tại Hà Nội
Mỹ phẩm T-LAB là một thương hiệu trẻ nhưng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của giới chuyên môn cũng như doanh nghiệp trong ngành mỹ phẩm. Hãy cùng chờ đón sự đổi mới mạnh mẽ mà thương hiệu mang lại cho thị trường mỹ phẩm Việt.